TicketX Help Center
Nâng cấpDịch vụ
  • Welcome
  • Tài khoản
    • Đăng ký tài khoản TicketX
    • Cấp lại mật khẩu
    • Cài đặt tài khoản
    • Quản lý tên miền
    • Quản lý Email Sender
  • Sự kiện
    • Tạo sự kiện trên TicketX
    • Quản lý, chỉnh sửa sự kiện
    • Quản lý Diễn giả
    • Quản lý Agenda
    • Quản lý Sponsor Logo
    • Hướng dẫn sử dụng Custom Domain
    • Cài đặt mã FB Pixel, Google Analytics, TikTok Pixel
  • QUẢNG BÁ, TIẾP THỊ SỰ KIỆN
    • Mời đăng ký, mua vé
      • Tặng vé cho người khác
      • Mời đăng ký, mua vé
    • Tạo chương trình Referral
  • LOẠI VÉ & ĐƠN HÀNG
    • Tạo vé sự kiện
    • Tạo Sales Off Rules | Chương trình khuyến mại bán vé
    • Quản lý đơn đăng ký vé
    • Gửi email nhắc thanh toán
    • Thiết lập Checkout
  • VÉ & NGƯỜI THAM DỰ
    • Thiết lập hồ sơ người tham dự
    • Danh sách người tham dự
    • Danh sách check-in
    • Gửi lại vé cho người tham dự
  • Tích hợp
    • Tích hợp thanh toán
      • Tích hợp tài khoản Ngân hàng MB
    • Tích hợp Zoom
    • Tích hợp Google Meet
    • Tích hợp Google Sheets
    • Tích hợp Lark Base
    • Tích hợp CRM, CDP
  • VẬN HÀNH SỰ KIỆN
    • Trước sự kiện
      • Khu vực check-in
      • Print Station (Trạm in thẻ)
      • Nhân sự (Nhân viên hoặc Tình nguyện viên)
      • Nhãn/Thẻ đeo sự kiện
    • Ngày diễn ra sự kiện
      • Nhân sự phụ trách checkin
      • Nhân sự phụ trách Print Station (in và phát hành thẻ đeo)
      • Nhà tài trợ và Đơn vị triển lãm
    • Sau sự kiện
  • DÀNH CHO PREMIUM ACCOUNT
    • Payment Reminder Emails
    • Custom Domain, Event URL
    • Custom Email Sender Name
    • Tạo chương trình Affiliate
    • Thiết lập Event Landing Page
    • Tạo chiến dịch giảm giá
    • Tạo mã giảm giá (Coupon)
  • DÀNH CHO ĐƠN VỊ TRIỂN LÃM
    • Thông tin quan trọng
    • Hướng dẫn quản lý gian hàng
Powered by GitBook
On this page
  • Cài đặt như thế nào?
  • Cần bao nhiêu Print Station?
  • Máy in
  1. VẬN HÀNH SỰ KIỆN
  2. Trước sự kiện

Print Station (Trạm in thẻ)

Tuỳ thuộc vào từng sự kiện, tính chất của sự kiện mà Nhà tổ chức quyết định có sử dụng hình thức in thẻ đeo cho khách tham dự hay không. Lời khuyên của TicketX là khuyến nghị các sự kiện nên in thẻ.

Trạm in hay Máy in là thiết bị cho phép bạn in thẻ đeo sự kiện và phát cho khách sau khi khách đã checkin thành công.

Một trạm in (Print Station) sẽ bao gồm:

  • Máy in

  • Máy tính xách tay có cổng kết nối với máy in

  • Phôi thẻ (200 - 300 chiếc)

Cài đặt như thế nào?

Việc thiết lập Print Station khá đơn giản. Chỉ cần một máy tính xách tay được kết nối với máy in. Chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị laptop chạy hệ điều hành window, có các cổng kết nối USB 2.0 hoặc 3.0 để hỗ trợ cắm máy in được dễ dàng.

Cần bao nhiêu Print Station?

Giải pháp Print Station của TicketX sẽ cần thiết dựa trên quy mô sự kiện và tính chất của sự kiện. Nhìn chung, một Print Station có thể xử lý 200 - 300 người tham dự (Nếu quy mô sự kiện khoảng 1000 người thì sẽ cần 4-5 Print Station).

Nếu bạn có thắc mắc về yêu cầu của sự kiện bên bạn, vui lòng liên hệ với TicketX

Ví dụ

Một sự kiện có 100 người tham dự có thể chỉ cần một Print Station duy nhất. Như vậy, chỉ cần 1 laptop, 1 máy in và 100 - 120 phôi thẻ là giải pháp tốt nhất.

Một sự kiện có 2.000 người tham dự sẽ cần nhiều Print Station để xử lý việc check-in hiệu quả. Trong trường hợp này, 10 Print Station (10 Laptop, 10 máy in) là hoàn hảo

Máy in

Bất kỳ máy in nào hỗ trợ ngôn ngữ ZPL đều được TicketX hỗ trợ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên dùng máy in Zebra để có trải nghiệm cắm và chạy. Nếu bạn có máy in từ các nhà cung cấp khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể xác minh và thêm chúng vào danh sách nhà cung cấp của mình.

Nếu bạn đang muốn mua máy in, chúng tôi khuyên bạn nên dùng Zebra ZD220, giá cả phải chăng và đáng tin cậy.

TicketX hỗ trợ

Hiện nay, TicketX hỗ trợ cho các sự kiện của các đối tác mà TicketX đã ký kết hợp tác, mỗi sự kiện TicketX hỗ trợ 5 máy in.

Đối với các sự kiện khác, có thể thuê từ TicketX 5 - 10 máy in tuỳ thuộc vào quy mô và nhu cầu. Vui lòng liên hệ với TicketX để được hỗ trợ.

PreviousKhu vực check-inNextNhân sự (Nhân viên hoặc Tình nguyện viên)

Last updated 6 months ago