Khu vực check-in
Tuỳ thuộc vào địa điểm tổ chức, quy mô sự kiện mà Nhà tổ chức bố trí khu vực checkin khác nhau.
Last updated
Tuỳ thuộc vào địa điểm tổ chức, quy mô sự kiện mà Nhà tổ chức bố trí khu vực checkin khác nhau.
Last updated
Khu vực check-in sự kiện là không gian nơi người tham dự đăng ký sự kiện, nhận thẻ đeo và được hướng dẫn đến đúng khu vực.
Đây thường là tương tác đầu tiên của người tham dự với sự kiện, vì vậy, điều quan trọng là tạo ra một quy trình suôn sẻ và hiệu quả để tạo ra bầu không khí tích cực.
Sau đây là một số mẹo để lập kế hoạch cho khu vực check-in sự kiện:
Vị trí: Chọn một vị trí hợp lý gần lối vào cho phép lưu thông đi bộ thông suốt.
Diện tích: Đảm bảo không gian đủ lớn để chứa 15 phút bận rộn nhất của bạn. Ví dụ: nếu bạn dự kiến có 1.000 người tham dự, bạn sẽ cần một không gian có thể chứa khoảng 50 - 100 người trong hàng đợi.
Các trạm check-in: Lên kế hoạch bố trí đủ các trạm check-in và máy in để giữ cho hàng đợi ngắn và nhanh nhất có thể. Cứ 1.000 người tham dự, bạn sẽ cần ba trạm và hai máy in.
Biển chỉ dẫn: Sử dụng biển báo và hình ảnh để hướng dẫn người tham dự đến khu vực check-in.
Nhân viên: Đào tạo nhân viên hoặc tình nguyện viên làm thủ tục check-in để họ quen thuộc với quy trình và công nghệ bạn đang sử dụng.
Mã QR: Sử dụng mã QR để đẩy nhanh quá trình làm thủ tục.
Một số ý tưởng bố trí khu vực checkin